Thương hiệu Balocco – Con đường từ cửa hiệu bánh khiêm tốn đến biểu tượng ẩm thực Ý qua gần thế kỷ vươn mình.

## Lịch sử hình thành

### Nguồn gốc từ tình yêu nghệ thuật ẩm thực

Ông tổ Balocco ra đời năm 1903 tại thị trấn Narzole, khởi nghiệp công việc bánh ngọt từ năm 11 tuổi. https://balocco.net/

## Danh mục sản phẩm

### Bánh quy cao cấp

Dòng Risofrolle: Công thức riêng biệt pha trộn bột mì Ý nguyên chất.

### Triết lý sản xuất

Ba không: Không chất bảo quản nhân tạo, Không biến đổi gen, Bảo tồn giống thuần chủng.

## Chiến lược hợp tác

### CLB Juventus

Sự hợp tác một thập kỷ trở thành điển hình thành công trong sự kết hợp thể thao và ẩm thực.

## Giá trị cốt lõi

Sứ mệnh phát triển bền vững: Sử dụng năng lượng xanh 100% từ 2020.

## Định hướng tương lai

Hệ thống sản xuất nhỏ: Giải pháp sản xuất tại chỗ cho cửa hàng sang trọng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *